Tí nữa thì tối nay không có rượu uống :-)
Bắt đầu bữa ăn tối của hai mẹ con. Mẹ Mèo lấy chai vang mới ra khui rồi nói với CF:
- CF biết không, đây là chai rượu được đền nè, hehe
- Là sao hả mẹ?
- Hôm nay mẹ mệt nghỉ sớm, tranh thủ chạy vào siêu thị mua ít đồ ăn. Lúc mẹ đến siêu thị cũng ko đông lắm, vậy mà chẳng còn cái xe đẩy nào, mẹ đi hai vòng cũng ko có, phải xách nặng, mẹ cũng ko dám mua nhiều. Đến khi tính tiền, cô thu ngân gói chai rượu cũng ko kỹ, lại để chung với những hàng hóa khác, nên khi chờ lấy giỏ xách, đau tay quá mẹ để nhẹ 1 trong 2 giỏ hàng xuống sàn, thế mà chai rượu ngã luôn và bể, lại còn dính rượu vào những thứ khác. Mẹ xách hàng ra xe tính về rùi, nghĩ sao thấy bực quá, quay trở vào, đến quầy dịch vụ viết mấy chữ complain và góp ý về dịch vụ của siêu thị. Trên đường lái xe về nhà, mẹ vẫn còn ấm ức, gọi điện luôn cho giám đốc siêu thị, hí hí, ông giám đốc xin lỗi mẹ. Mẹ về nhà được một lúc thì nhân viên giao hàng của siêu thị đem đến chai rượu khác đúng như mẹ đã mua đền cho mẹ nè.
- Wow, a good job
, mẹ hay ha. Nhưng sao mẹ lại biết số điện thoại của giám đốc siêu thị ?
- à há. Lúc mẹ vào viết thư complain thì mẹ lấy luôn số điện thoại của giám đốc siêu thị in ở thùng thư góp ý. Mẹ nói, nếu siêu thị có xe đẩy cho mẹ và nhân viên phục vụ gói hàng cẩn thận, để riêng vào một bao và dặn mẹ thì chai rượu đâu có bị bể (mọi khi vẫn dùng xe đẩy đưa hàng ra tận xe mà, hàng mua thì nhìu - ai mà xách cho nổi). Hehe, mẹ còn bảo mẹ là khách hàng ruột của siêu thị nên mẹ rất buồn là dịch vụ của siêu thị ko tốt
. Ông giám đốc bảo mẹ đừng có buồn mà bỏ siêu thị nhé.
(Những khi mẹ Mèo mua hàng ở siêu thị khác, cô nhân viên gói hàng luôn gói chai rượu vang với giấy báo quấn quanh và để riêng, lại còn dặn "chị ơi, xách chai rượu cẩn thận nha" - kèm một nụ cười).
- Cuối cùng khi nhận được chai rượu, mẹ nhắn tin cám ơn giám đốc siêu thị kèm theo lời mong mỏi dịch vụ của siêu thị ngày một tốt hơn
.
- 
- Công nhận rượu vang hôm nay ngon - mẹ Mèo lẩm bẩm (dù là loại rượu vang Chile vẫn thường uống)
P/s:
Bài học cho Coffee: đừng quên complain nếu bạn cảm thấy dịch vụ ko tốt, hy vọng ai cũng lợi hại như mẹ Mèo thì chúng ta sẽ được hưởng những dịch vụ ngày một tốt hơn. Bán hàng ko chỉ là món hàng mà còn dịch vụ vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Tận tình phục vụ trước, khách hàng sẽ đến và ở lại với bạn.
Comments
Post a Comment
Your comment would make my day brighter. Thank you! :-)
Truly,
♥