ừ, thì yêu là rất rất crazy !



(Khiếp quá đi, mình mới đóng blog có một ngày đã bị... dọa "khủng bố" với các thể loại email và tin nhắn :D, cứ nghĩ mà ngồi set hết cái list mí bạn email cho mình bữa giờ chắc mình nản quá, và thiệt là không có thời gian, hihi)



Mình hơi căng thẳng, công việc không như ý, tập trung vào công việc cường độ cao nên cũng không muốn viết gì, nên muốn đóng blog lại thôi. Chứ cũng chưa hẳn là vì bận yêu đâu. Vì yêu thì chỉ bận cuối tuần, khi bạn í đáp chuyến bay muộn về Sài Gòn tối thứ Bảy với mình rồi sáng thứ Hai lại bay đi sớm như chim (có bạn Hạnh Híp chứng giám :D). Mà vì thế yêu cũng cường độ cao luôn, hihi. 

Bạn í làm mình có cảm giác đời mình là những cuộc tiễn đưa và mình thì cũng hơi xót cho cái khoản vé máy bay của bạn í, nhưng biết làm sao giờ. Chỉ có thể nói là nhớ cháy ruột cháy gan và yêu thì rất là crazy. Nói chuyện điện thoại thôi thì không đủ. Trái tim tưởng như bầm dập vì nhớ nhung. Nỗi nhớ nhiều khi làm mình kiệt sức. Buổi tối, mình mệt và không thể thức khuya, còn bạn í thì bận đến nỗi nhiều khi khuya mới về để gặp nhau trên skype. Mà gặp nhau trên skype, sớm muộn gì cũng có một trong hai đứa khóc, rùi có khi cả hai cùng khóc, ta nói là rất sến, rất cải lương :)). Thành ra mối tình già này chắc là mối tình cuối của mình, vì mình thề là mình không còn đủ sức để vượt qua cái gọi là chia tay một lần nữa đâu... Mà bạn í cũng thế. Bạn í lúc nào cũng khăng khăng sẽ sống với mình cho đến khi bạn í... không còn sống được nữa, nếu không có mình là bạn í không thể sống, chỉ là dead-man thôi (hơ hơ).

(Tự nhiên nhớ phim The NoteBook, yêu là đến chết cũng chỉ yêu người đó, làm hai ông bà già mà vẫn yêu, nắm tay nhau và cùng chết, hihi)


Mình đang phải handle rất là nhiều thứ, công việc căng thẳng đến phát điên í. Mình đang cố gắng để vượt qua những ngày tháng có thể nói là khó khăn nhất đối với mình từ trước tới nay... hichic.



Comments

  1. Yêu làm cho người ta trẻ ra, c xài ngôn ngữ xì tin hơi nhiều na,

    ReplyDelete
    Replies
    1. hi hi chị vẫn thế mà, vẫn xì tin như xưa, thật lòng là chị yêu thì yêu nhưng không thay đổi bản chất tí nào hết :DD

      Delete
    2. Ui, nhìn ảnh hai người kìa ! Iu quá cơ

      Delete
  2. "Thành ra mối tình già này chắc là mối tình cuối của mình, vì mình thề là mình không còn đủ sức để vượt qua cái gọi là chia tay một lần nữa đâu... "
    Em chỉ mong đây là tình già của chị để đoạn sau này cuộc đời không có khóc nữa chị ạ :). Hạnh phúc nha chị :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. nói chung là hy vọng thế thôi... đời nhiều hên xui lắm, ai biết đâu được chữ ngờ... hehehe

      cái vụ yêu đương í, ăn thua là em có yêu người ta hay không thôi, đã yêu là không có j phải hối tiếc, hỉ :DD

      Delete
  3. Nhìn ảnh hai bạn ni, tự nhiên liên tưởng đến một đám cưới rất lãng mạn sẽ diễn ra ở bãi biển Nha Trang. Cô dâu chân trần váy trắng, mái tóc dài cài hoa...chẹp chẹp,mới nghĩ đễn đấy thôi mà thấy phê lắm rồi:))! Chúc mừng, chúc mừng!

    ReplyDelete
  4. :DD có khả năng đó chị =)) em vẫn mơ một chú rể mặc sơ mi trắng và nguyên một cây trắng luôn, tóc cô dâu và áo chú rể cài lan hồ điệp trắng, đám cưới chỉ khoảng 20 người là cùng chứng giám cho tình yêu bao la như trời biển, gọi là thiên trường địa cửu của đôi ta =))

    hihi, nhưng mà chắc còn lâu :P:DD

    ReplyDelete
  5. The NoteBook là phim mà mình thích nhất và thấy có ý nghĩa nhất về tình yêu. Đã mua dĩa để dành, già ngồi coi. Ke ke

    ReplyDelete

Post a Comment

Your comment would make my day brighter. Thank you! :-)

Truly,