dừng chân bên đường... này em có nhớ



Chúa đã bỏ loài người
Phật đã bỏ loài người
Này em xin cứ phụ người...


 Đường cao tốc vào Đà Lạt đẹp tuyệt. Lần đầu tiên mình được phóng với tốc độ 150km/h :P

Vi vi vu vu Trúc Lâm Thiền Tự... thổn thức nỗi lòng ai kẻ tình si...*

Chúa đã bỏ loài người, Phật đã bỏ loài người... Này anh... có nhớ gì tôi :D


Trên đường từ TP.HCM đi Đà Lạt, ngang thị trấn Madagui, cách ngã ba Dầu Giây khoảng chừng 80km, dưới chân đèo Chuối, có một trạm dừng chân mà mình cực thích. Tên trạm là Lan Và Hươu, vừa là nơi nghỉ ngơi, WC sạch đẹp đúng ý, còn có quán cafe và nhà hàng ăn trưa/ ăn tối. Cảnh quan xung quanh khá nên thơ hữu tình với thác, suối, và thấp thoáng nhà rông xa xa... Thực đơn ở đây có mấy món lạ miệng, đó là cá suối chiên giòn chấm nước sốt me, rau rừng luộc chấm mắm chưng thịt bằm, và canh rau rừng nấu thịt... Chẳng phải sơn hào hải vị gì mà lạ miệng và ăn cực ngon, mình đã chén nó căng bụng mà vẫn còn thèm. Đã thế còn nung nấu ý định hôm nào đi chơi rừng Madagui hoặc sẽ đi Đà Lạt vào dịp mùa hoa quỳ nở... để ghé ăn tiếp.:)





Đây cũng là một nơi chuyên trồng và bán lan rừng... Đang mùa mưa... nên có ít lan nở hoa...

Hoa dại  bên đường


Này anh xin cứ phụ tôi
Đời sống quanh đây có vạn lời mời
Đời sống quanh đây tiếng người mừng gọi ta vào
Đời đã quen với những kiếp xa nhau...

(Này em có nhớ - nhạc Trịnh Công Sơn)




p/s:
Còn đây là một người vừa tỉnh cơn mộng ;))












Comments

  1. Vô blog của Mèo Điệu, nghe nhạc phê phê, ngắm cảnh đường xa, lại dòm thấy những món ăn ngon..., các giác quan cứ thi nhau rung động :D. Mình cũng đi lấy đồ ăn để xoa dịu bao tử đây! :D

    ReplyDelete
  2. nói chung là mình kích thích tinh thần ăn uống và hưởng thụ của một số người, hihi :)

    ReplyDelete
  3. Phong cảnh đẹp, thức ăn lại ngon... Thế thì " Này em xin cứ phụ người..."

    Don't bother me. I'm eating.

    ReplyDelete

Post a Comment

Your comment would make my day brighter. Thank you! :-)

Truly,