it's intended for me




Món đồ màu vàng hấp dẫn dễ thương này đến từ New York, một thành phố tuyệt vời mà mình chưa có dịp đặt chân đến, nhưng cực kỳ yêu qua những tác phẩm của Candace Bushnell - Nơi có những người phụ nữ xinh đẹp, cá tính, dám sống dám ước mơ, thích phiêu lưu và khám phá những điều mới lạ, trải nghiệm bản thân mình qua từng thử thách của cuộc sống... Như khi mình xem THE PROPOSAL đến lần thứ 3 mà vẫn cười như điên và yêu 2 nhân vật chính - Margaret và Andrew - quá đỗi. Họ chính là những con người không phải sinh ra ở nước Mỹ, nhưng lại làm nên hơi thở nồng nàn của cuộc sống thú vị ở New York.


Đây là một sản phẩm tuyệt vời và tinh tế của Kate Spade, mà mình đã thích ngay lập tức khi lần đầu tiên nhìn thấy trên amazon.com. Từ lâu mình đã yêu thích những sản phẩm nữ tính của Kate Spade và luôn tìm cơ hội sở hữu chúng. Để đến được tay mình, sản phẩm đáng yêu này phải đi một vòng từ USA đến Bangkok và về TP.HCM... Xin cảm ơn hai người bạn iu quý vì mình cực kỳ thích nó. Khi cầm nó trên tay, mình cảm giác như cảm nhận được hơi thở của New York vậy.  :)






images by me



Comments

  1. Hì, người đẹp "da beo" của Coffee, phải cầm cái món mang hơi thở NY ngồi NYDC làm một loạt ảnh thì mới đủ và đầy, hỉ :)

    ReplyDelete
  2. :))))))
    hôm trước Cf còn nói:
    - mẹ, người ta thì boots màu đen, màu nâu, còn boots của mẹ màu tím là sao ?
    - thì màu tím đang là mode mà con :)

    đang "lùng" cái áo cho cellphone và ipad da beo hoặc màu tím mà chưa thấy :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Your comment would make my day brighter. Thank you! :-)

Truly,