tìm bạn chơi cờ





Thỉnh thoảng mình nhớ bạn cờ của mình khi xưa.
Bạn ấy thông minh, giá như bạn ấy có chút ý chí, chịu khó học hành thêm, hẳn cuộc đời đã khác. 

Chơi với bạn ấy vui, và bạn ấy rất giỏi làm mình xao lãng. 
Thời gian chỉ giữ lại những ký ức đẹp.
 



Những buổi tối Sài Gòn se lạnh, khi mình đang trùm khăn nằm xem phim ấm áp và cực kỳ "enjoy" trên sofa, thì lại có một giai nào đấy gọi hỏi em đang làm gì, sao lại ở nhà, sao không đi chơi, không ra ngoài à, sao buồn thế... vv và vv. Mình thấy chán phèo và chỉ muốn cúp máy sớm. 

Mình chỉ tìm bạn đánh cờ và thỉnh thoảng uống trà uống rượu với mình thôi, mình không có nhu cầu đi chơi với những giai hỏi mình những câu không có duyên như thế. :)

Tìm bạn chơi cờ khó như mò kim đáy bể.
Lâu rồi không chơi cờ, vì không có đối thủ. :D :D

Hihi.







Comments

  1. Anh biết chơi cờ đấy. Nhưng chơi kém lắm! Hic

    ReplyDelete
  2. @ a Thụy: em viết nhảm cho vui hihi, quả thực em thèm chơi cờ lắm nhưng không có bạn :(

    Chơi cờ hay sẽ học được một điều rất hay rằng: mình thua là vì sơ suất của chính mình chứ không phải vì đối thủ :)

    Một ván cờ bất phân thắng bại vì đối thủ ngang cơ mới thú vị - chứ thắng thua nhanh chóng thì chán lắm.

    ReplyDelete
  3. meo dieu: Nếu xếp hạng cờ thành 10 cấp thì anh hiện đang dự bị cho cấp 1 đấy nhé! Hi

    ReplyDelete
  4. love me tender, love me sweet and take me to your heart. OH YEHH :)

    ReplyDelete

Post a Comment

Your comment would make my day brighter. Thank you! :-)

Truly,